ฟังเพลง ขอดาว โจแฟกซ์ Jofax Chick-Ka-Chick

ฟังเพลง ขอดาว โจแฟกซ์ Jofax Chick-Ka-Chick
เพลง ขอดาว Jofax โจแฟกซ์

Chick– Ka – Chick – ขอดาว

ศิลปิน วง Jofax

เนื้อร้อง นวพรรณ อังอินสมบัติ

ทำนอง วง Jofax

เรียบเรียง วง Jofax

เนื้อเพลง ขอดาว Jofax โจแฟกซ์

จากวันนั้นที่เราไกลห่างกัน

อยากให้รู้ว่าทุกวันไม่เคยลบเลือนเธอได้เลย

ก็ยังนั่งมองดาวตรงที่เดิม

ที่วันนั้นเคยมีเธอเคียงข้างกาย จะทำเช่นไรเธอ

กลับมาได้ไหม ช่วยฉันหน่อย

กลับมารัก ฉันเหมือนเดิมที เสียงหัวใจมันดังออกไป

หากเป็นอย่างงี้ฉันทนไม่ไหว

อยากวอนขอดาวให้ช่วยกัน ช่วยนำความรักที่ฉันมี

ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ก็ตรงนี้มีคนที่รอ

ฝากผ่านแสงดาวที่แสนไกล ช่วยนำความรักที่ล้นใจ

ไปให้เธอได้รู้ที ว่ายังรอเธอมานั่งมองดาวด้วยกัน

อยากรู้ว่าเธอเป็นอย่างไร เธอจะเหงาหรือเดียวดายบ้างรึเปล่า

ตั้งแต่ที่เราต้องจากกัน และเธอจะคิดถึงกันเหมือนอย่างฉันไหม

หรือเป็นอย่างไรให้ช่วยบอก ก็ยังเฝ้ารอให้เธอ

กลับมาได้ไหม ช่วยฉันหน่อย

กลับมารัก ฉันเหมือนเดิมที เสียงหัวใจมันดังออกไป

หากเป็นอย่างงี้ฉันทนไม่ไหว

อยากวอนขอดาวให้ช่วยกัน ช่วยนำความรักที่ฉันมี

ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ก็ตรงนี้มีคนที่รอ

ฝากผ่านแสงดาวที่แสนไกล ช่วยนำความรักที่ล้นใจ

ไปให้เธอได้รู้ที ว่ายังรอเธอมานั่งมองดาวด้วยกัน

อยากวอนขอดาวให้ช่วยกัน ช่วยนำความรักที่ฉันมี

ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ก็ตรงนี้มีคนที่รอ

ฝากผ่านแสงดาวที่แสนไกล ช่วยนำความรักที่ล้นใจ

ไปให้เธอได้รู้ที ว่ายังรอเธอมานั่งมองดาวด้วยกัน

chorus

อยากวอนขอดาวให้ช่วยกัน ช่วยนำความรักที่ฉันมี

ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ก็ตรงนี้มีคนที่รอ

ฝากผ่านแสงดาวที่แสนไกล ช่วยนำความรักที่ล้นใจ

ไปให้เธอได้รู้ที ว่ายังรอเธอมานั่งมองดาวด้วยกัน

ยังรอเธอมานั่งมองดาวด้วยกัน.

โหลดเพลง ขอดาว.mp3 Jofax โจแฟกซ์ ไม่มีจ้า

โค้ดเพลง สำหรับไปแปะที่ Blog , Hi5 – code เพลง – โค้ดเพลงลงhi5

Jerder.com

4 Responses

  1. โอ้ย…จะเพราะไปไหนเนี่ย อินๆๆ

  2. เพราะมากกกกกกกก

  3. ฮืออออ…..อยากได้โค้ดเพลงนี้จังง่ะ

  4. ทำไมโค้ดโคตรหายากเรยเนี่ย

ใส่ความเห็น

