ฟังเพลง นอนไม่หลับ เต้น นรารักษ์ & พลอย พรทิพย์ อัลบั้ม Mic Idol ไมค์ ไอดอล

ฟังเพลง นอนไม่หลับ เต้น นรารักษ์ & พลอย พรทิพย์ อัลบั้ม Mic Idol ไมค์ ไอดอล

เพลง นอนไม่หลับ เต้น นรารักษ์ & พลอย พรทิพย์

อัลบั้ม MIC IDOL

คำร้อง ฟองเบียร์

เนื้อเพลง นอนไม่หลับ เต้น นรารักษ์ & พลอย พรทิพย์

แววตาที่เธอมองฉันวันนี้ กับท่าทีที่ดูว่าฉันไร้ความหมาย

เกินใจจะทนและรับเก็บไว้ข้างใน

เจ็บที่คำสุดท้ายเธอพูดว่าลาก่อน….

หัวใจมันแตกสลาย น้ำตามันค่อยๆไหล

เมื่อเธอเดินจากฉันไป เธอคงไม่รู้…

ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน… จะฝืนตัวเองเท่าไร

ก็นอนไม่หลับทั้งคืน… จะเป็นอีกนานแค่ไหน

อยู่กับชีวิตช้ำๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้

มันยังไม่ชิน… ที่ฉันต้องอยู่คนเดียว

เธอเป็นอะไรตัวฉันไม่รู้… แต่ก็ดูเธอเหมือนว่ารักแค่เพียงฉัน

ใจเลยไม่เคยเตรียมรับสถานการณ์

ที่ต้องโดนเธอพูดให้เลิกรากันไป

หัวใจมันแตกสลาย น้ำตามันค่อยๆไหล

เมื่อเธอเดินจากฉันไป เธอคงไม่รู้…

ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน… จะฝืนตัวเองเท่าไร

ก็นอนไม่หลับทั้งคืน… จะเป็นอีกนานแค่ไหน

อยู่กับชีวิตช้ำๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้

มันยังไม่ชิน… ที่ฉันต้องอยู่คนเดียว

เธอเป็นสิ่งเดียวที่ฉันมี… เธอเป็นทุกอย่างของฉัน

ถ้าฉันกำลังจะตาย… ไม่รู้ว่าเธอจะมองกลับมาไหม… อยากรู้

อยากให้เธอรู้… ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน… จะฝืนตัวเองเท่าไร

ก็นอนไม่หลับทั้งคืน…จะเป็นอีกนานแค่ไหน

อยู่กับชีวิตช้ำๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้

มันยังไม่ชิน… ที่ฉันต้องอยู่คนเดียว

เหมือนฉันกำลังจะตาย แต่ฉันยังอยู่วันนี้ เพราะฉันจะอยู่รอเธอ

โหลดเพลง นอนไม่หลับ.mp3 เต้น นรารักษ์ & พลอย พรทิพย์ ไม่มีจ้า

12 Responses

  1. เพลงเพราะมากมายคร้า….

  2. เพาะมากเลยค่ะ^-^

  3. ม่ายได้ยินเสียงเพลงอ่า TT^TT ” อยากฟางโว้ย

  4. เพลงเพราะมากเลยอ่ะชอบบบบบบบบบ

  5. เพราะดีอ่ะ
    อยากได้
    โค้ดเพลงจัง
    ขอหน่อยนะค่ะ

  6. เพราะมากมาย

  7. เพราะโครตๆๆ ขอบอกว่าสุดยอด

    ผมดู ทุกวันเสาร์

    เสาร์ ที่แล้ว พี่2 คนมาร้อง

    เพราะมากๆๆ เลยงับ

    อย่างนี้ดังแน่ๆๆ

    ดังแล้วขอยืมตังหน่อยดิ อิอิ พูดเล่น

    ไปละงับ บายจ้า

  8. ……. ทำอารายอยู่พี่ๆๆ

    ฟังไป 16-17 รอลได้แล้วเนี่ย

    ผมจะร้องให้ได้ อิอิ

    ไปละ งับ

  9. เพลงอารายนี่ เพราะสุดๆๆ

    คนร้องทั้งพี่ พลอย พี่ เต้น

    เสียง ดีมากๆๆๆ สุดยอดเยยพี่

  10. ชอบมากๆเป็นเพลงโปรดเลย

  11. หนุกมากๆ เป็นเพลงโปรดเลย

  12. ทายใจ
    1.เขียนชื่อคนที่มีเพศตรงข้ามกับคุณ
    2.คุณชอบสีไหนที่สุด-แดง-ดำ-ฟ้า-เขียว-เหลือง-
    3.อักษรภาษาอังกฤษตัวแรกในชื่อคุณ
    4.เดือนเกิดของคุณ
    5.-ขาว-กับ-ดำ-ชอบสีไหนมากกว่ากัน
    6.ชื่อของคนที่มีเพศเดียวกับคุณ
    7.ตัวเลขที่คุรชอบที่สุด
    8.-แคลิฟอร์เนีย-กับ-ฟลอริดา-คุณชอบอะไรมากกว่ากัน
    9.คุณชอบ-ทะเลสาป-หรือ-มหาสมุทร
    10.เขียนพรที่คุณปรารถนา
    ตอบตรงๆนะห้ามโกง ใครโกงขอให้เป็นเป็ด
    พร้อมแล้วดู\\\”เฉลย\\\”ได้เลย

    เฉลยข้อ1
    1.คุณกำลังตกหลุมรัก คนๆนี้

    เฉลยข้อ2
    2.ถ้าคุณเลือก
    แดง-คุณช่างระมัดระวัง และชีวิตก็เต็มไปด้วยความรัก
    ดำ-คุณช่างเปลี่ยนแปลงเปี่ยมด้วยพลัง
    เขียว-คุณรักกีฬา และชอบที่จะส่งจูบหรือแลดงความรักกับคนที่คุณรัก
    ฟ้า-คุณผ่อนคลายและมีจิตใจที่สูงส่ง
    เหลือง-คุณเป็นคนที่มีความสุขมาก และสามารถใหคำแนะนำดีดีกับใครต่อใคร ที่เป็นทุกข์

    เฉลยข้อ3
    3.ถ้าอักษรตัวแรกในชื่อคุณ คือ
    A-K-คุณมีความรัก และมิตรภาพมากมายในชีวิตคณ
    L-R-คุณพยายามที่จะสนุกสนานกับชีวิตคุณอย่างมาก และชีวิตความรักของคุณก็จะเต็มไปด้วยดอกไม้บานในไม่ช้า
    S-Z-คุณชอบที่จะช่วยเหลือ และอนาคตความรักของคุณก็จะดูดีทีเดียวหล่ะ

    เฉลยข้อ4
    4.ถ้าคุณเกิดใน
    Jan-Mar:ปีนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับคุณ คุณจะพบว่าคุณจะตกหลุมรักใครบางคนที่คุณไม่ได้คาดหมาย
    April-June:คุณจะมีความรักความสัมพันธ์ที่มั่นคง มันไม่ยาวนานหรอก แต่ความทรงจำมันจะอยู่ ตลอดไป
    July-Sep:นี่จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของคุณ และตกหลุมรักคุณคนหนึ่งที่ใกล้ชิดคุณ
    Oct-Dec:ชีวิตความรักของคุณจะไม่ยิ่งใหญ่,แต่ที่แน่ๆคุณจะพบกับจิตวิญญาณที่แท้จริงของตนเอง

    เฉลยข้อ5
    5.ถ้าคุณเลือก….
    ดำ:ชีวิตของคุณเป็นหนทางที่แตกต่าง,บางทีมันก็ดูยุ่งยากแต่มันจะมอบสิ่งดีๆให้กับคุณ
    ขาว:คุณจะมีเพื่อนที่คอยห่วงใย แต่ก็จะกังวลเกี่ยวกับคุณด้วย

    เฉลยข้อ6
    6.นี่คือเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ

    เฉลยข้อ7
    7.ส่งบทความนี้ไปไห้ใครๆตามจำนวนเลข

    เฉลยข้อ8
    8.ถ้าคุณเลือก:
    California:คุณชอบที่จะผจญภัย
    Fiorida:คุณเป็นคนที่เปิดเผย

    เฉลยข้อ9
    9.ถ้าคุณเลือก:
    มหาสมุทร:คุณเป็นนักกีฬา
    ทะเลสาป:คุณไม่เป็นนักกีฬา

    เฉลยข้อ10
    ถ้าโพสต่อ5คนจะทำให้คำอธิษฐานเป็นจริง

ใส่ความเห็น

