เรื่องย่อ สายสืบดิลิเวอรี่ (สายสืบ Delivery)

เรื่องย่อ สายสืบดิลิเวอรี่ (สายสืบ Delivery)
บทประพันธ์ กันยามาส
บทละครโทรทัศน์ ณพุทธ สุศรีฯ
กำกับการแสดง วรวิทย์ ศรีสุภาพ
ผลิตโดย สมจริง ศรีสุภาพ
บริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด

หนูพุก หรือ พจมาน กลมเกลี้ยง ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนผู้ถนัดทั้งหมัดมวยและกระบี่กระบองของ นายดาบพนม กลมเกลี้ยง อดีตดาบตำรวจตงฉินยืนยันนั่งยันว่าจะต้องเข้ากรุงเทพให้ได้ โดยไม่คำทัดทานจากดาบพนม และ นาถนภา ผู้เป็นแม่ รวมทั้งพี่สาว จันทร์เจ้า ลูกบุญธรรมที่นายดาบพนมและนาถนภาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ๆ
เมื่อขอดี ๆ ไม่สำเร็จหนูพุกจึงขอความร่วมมือจากจันทร์เจ้า ให้ช่วยเหลือเธอเหมือนทุกครั้งที่จะหนีออกจากบ้าน โดยบอกความจริงกับจันทร์เจ้าว่าเธอจะหนีพ่อไปสมัครสอบเป็นตำรวจ เพราะอาชีพนี้เป็นอาชีพที่เธอรักและฝันใฝ่อยากเป็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนนี้ทางสำนักงานตำรวจกำลังรับสมัครเธอจึงจะไปไล่ตามความฝันของเธอ
ในที่สุดด้วยแผนการทั้งล่อทั้งชน ทำให้พจมานขโมยรถพ่อหนีออกจากบ้านไปได้ในที่สุด แต่ก็ดันไปประสบอุบัติเหตุเสียก่อน โดยไปเฉี่ยวชนเข้ากับรถของ ชลธี ไหมแก้ว ลูกชายผู้มีอิทธิพลระดับจังหวัดอย่างเจ้าแม่ โรส
ชลธีและหนูพุกเป็นคู่กัดกันตั้งแต่ชั้นมัธยมปลาย และยังเป็นคู่กัดกันจนทุกวันนี้ อาจจะเป็นเพราะพ่อหนูพุกเป็นตำรวจ และแม่ชลธีเป็นเจ้าแม่ ทั้งคู่จึงมีเรื่องเสียดสีกันได้อยู่บ่อย ๆ
ชลธีพาหนูพุกไปโรงพยาบาล ขณะที่หนูพุกโวยวายจะเข้ากรุงเทพให้ได้ ร้อนถึงดาบพนมที่รู้ข่าวอุบัติเหตุรีบมาหาหนูพุกที่โรงพยาบาล แต่หนูพุกก็ชิงหนีไปก่อนแล้ว โดยโทรบอกพ่อขณะติดรถขนทุเรียนไปกรุงเทพว่าเธอต้องเข้ากรุงเทพให้ได้ ดาบพนมคาดคั้นว่าไปทำไมหนูพุกตอบไม่ได้เลยตอบมั่ว ๆ ไปว่าเธอมีแฟน แล้วกำลังจะไปหาแฟน นั่นยิ่งทำให้ดาบพนมหัวเสียเพราะหวงลูกสาวสุด ๆ ชลธีขำ ๆ พฤติกรรมของคนบ้านนี้
ชลธีเป็นแกะดำคนหนึ่งของครอบครัวไหมแก้ว เพราะแม่ของเขาเรียกง่าย ๆ ว่า ผู้มีอิทธิพล มีบทบาทในทุก ๆเรื่องของจังหวัดเช่นเป็นเจ้าของท่าเรือ เจ้าแม่เงินกู้รายใหญ่ และกิจการอื่น ๆ อีกมากมาย ชลธีไม่ช่วยแม่ทำธุรกิจผิดกฎหมายของครอบครัวเหมือนพี่น้องต่างแม่ วรพงษ์ และ อรละออ แต่เขาเลือกที่จะทำงานสุจริตคือเปิดบริษัทรักษาความปลอดภัย โดยการสนับสนุนจาก ตามาริโอ ปีเปิ้ล คอนเนลิโอ อดีตมาเฟียชาวอิตาเลี่ยนที่เมื่อสามสิบปีก่อนมาเที่ยวเมืองไทย และได้อุปการะเด็กหญิงไทยชื่อ โรส ไปเลี้ยง เมื่อโรสโตเป็นสาว มาริโอก็อพยพมาตั้งรกรากอยู่เมืองไทยจนโรสได้มาพบเจ้าพ่อนักการเมืองท้องถิ่นอย่าง นายชาติ และได้แต่งงานกัน วรพงษ์และอรละออจึงเป็นลูกเลี้ยงของโรสไปโดยปริยาย
ตั้งแต่นายชาติแต่งงานกับโรส โรสได้เป็นกำลังสำคัญของนายชาติขยายให้อาณาจักรของนายชาติแข็งแกร่งขึ้น อาจจะเป็นเพราะโรสเติบโตมากับมาริโอพ่อเลี้ยงอดีตมาเฟียตัวเอ้แห่งเกาะซิซิลี จนวันหนึ่งนายชาติถูกฆ่าตายทำให้โรสก้าวขึ้นมาแทนนายชาติ
ขณะเดียวกันมาริโอตอนนี้ได้ถอดเขี้ยวเล็บซะหมด กลายเป็นตาแก่ใจดีที่ชอบเข้าวัดเข้าวา และคอยให้ข้อคิดกับชลธีเสมอ เขาบอกชลธีเสมอว่าชลธีไม่ใช่แกะดำของครอบครัวแต่เป็นแกะขาวต่างหาก
วรพงษ์และอรลออไม่ชอบชลธีมาตลอดแต่ก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะกลัวโรส ความที่เป็นลูกสาวเจ้าพ่อ ทำให้อรละออที่เอาแต่ใจตัวเองต้องหย่ากับสามีและ เลี้ยงลูกวัยรุ่น เตวิช ตามลำพังโดยมีอาอย่างชลธีและตามาริโอคอยอบรมสั่งสอน
ที่กรุงเทพหนูพุกมาสมัครเข้าเป็นตำรวจลับหน่วยงานเฉพาะกิจ ท่าทางทะเล้นห้าว ๆ ของเธอสะดุดใจ พลตำรวจตรีอิสระ หัวหน้าผู้ดูแลหน่วยงานนี้ โดยเฉพาะนามสกุล กลมเกลี้ยง ที่แท้หนูพุกก็คือลูกสาวของนาถนภาผู้หญิงที่เขาเคยรัก แต่เธอไม่รักเขากลับไปเลือกที่จะแต่งงานกับนายดาบจน ๆ อย่างดาบพนม พลตำรวจตรีอิสระถูก
ชะตาหนูพุกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ที่สำคัญเธอเก่ง มีไหวพริบ และพิษสงรอบตัวเหมาะกับภารกิจลับนี้เป็นอย่างยิ่ง
หนูพุกพักที่คอนโดแห่งหนึ่งด้วยการจัดการของเพื่อนสาว มาลินี นักข่าวสาวเคเบิ้ลทีวี ท้องถิ่น โดยหารู้ไม่ว่าเป็นคอนโดที่ชลธีเป็นเจ้าของ
ขณะเดียวกันชลธีขึ้นมาทำธุระที่กรุงเทพ อีกอย่างคือหนีลูกตื้อของ ลูกนัท หรือ ณัฐนันท์ ลูกสาว กำนันคุ้ย กำนันผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งของจังหวัด ชลธีแทบไม่เชื่อสายตาเมื่อเห็นว่าหนูพุกพักอยู่ที่คอนโดเดียวกับเขาแถมยังพักห้องติดกัน ซะอีก
ชลธีแอบสะกดรอยตามหนูพุกเพราะเห็นท่าทีแปลก ๆ ของเธอดูลับ ๆ ล่อ หายไปหลาย ๆ วันกลับมาแต่ละทีก็ทรุดโทรม ขาเดี้ยงบ้างมือเดี้ยงบ้าง นั่นเพราะหนูพุกต้องผ่านการฝึกอบรมอย่างหนัก หนูพุกเองก็บ่นกับมาลินีว่าเหมือนมีคนคอยแอบดูเธอตลอดเวลาแต่ก็จับไม่ได้คาหนังคาเขา สักทีสงสัยจะเป็นพวกโรคจิต
แล้วหนูพุกก็ผ่านฝึกอบรมจนสำเร็จทุกขั้นตอน พลตำรวจตรีอิสระแนะนำให้หนูพุกรู้จักกับ ผู้กองชัชนินทร์ และบอกว่าทั้งคู่ต้องบัดดี้กัน และต้องปลอมตัวไปสืบเรื่องของผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นเพื่อทำการกวาดล้างโดยเฉพาะก๊วน ของเจ้าแม่โรส ไม้แก้ว
วันหนึ่งหลังจากกลับมาจากฝึกอย่างหนักหนูพุกสั่งอาหารกินอย่างหิวโหย ชลธีก็โผล่เข้ามาแกล้งหาเรื่องและถามว่าหนูพุกไปทำอะไรมา หนูพุกแกล้งไก๋โกหกไปเรื่อย เธอจะบอกได้ยังไงว่าเธอเป็นตำรวจและกำลังไปตามสืบเรื่องของแม่ของเขา !!!!
ลูกนัทได้ข่าวจากวรพงษ์ว่าชลธีแอบมาหลบอยู่กรุงเทพ ลูกนัทบุกมาหาชลธีที่คอนโดแต่เช้าโดยเขาไม่ทันตั้งตัว บังเอิญว่าหนูพุกเดินออกมานอกห้องพอดี ชลธีเลยคว้าหนูพุกเป็นยันต์กันผี ทำให้ลูกนัทกรี๊ดแตกเข้าใจผิดคิดว่าชลธีชอบหนูพุกและแอบมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ
หนูพุกถือว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจของเธอสมัยเรียนมหาวิทยาลัย หนูพุกไม่ใช่คนสวยมากแต่หนุ่มติดตรึมขณะที่เธอซะอีกสวยจัด แต่ไม่มีหนุ่ม ๆ หน้าไหนมาจีบซักคน ลูกนัทหาเรื่องหนูพุกโทรไปฟ้องดาบพนมว่าหนูพุกอยู่ห้องเดียวกับผู้ชายที่กรุงเทพ
มีหรือพ่อที่หวงลูกสาวอย่างดาบพนมจะไม่ควันออกหู ดาบพนมโทรตามจิกหนูพุกตลอดเวลา ครั้งหนึ่งพลตำรวจตรีอิสระรับสายก็เลยมีการปะทะฝีปากกันพอเจ็บคัน ๆ ระหว่างพลตำรวจตรีอิสระกับนายดาบพนมศัตรูหัวใจเก่า ดาบพนมเลยยิ่งจิตตกคิดว่าหนูพุกมีสามีแก่ หนูพุกก็เลยยิ่งยั่วพ่ออย่างสนุกสนาน
เมื่อแผนการทุกอย่างพร้อมพลตำรวจตรีอิสระเรียกประชุมด่วน เพื่อวางแผนแทรกซึมเข้าไปในจังหวัด โดยมอบหมายให้หนูพุกกับผู้กองชัชนินทร์ปลอมตัวเป็นแฟนกันเปิดร้านขายพิซซ่า เพื่อที่หนูพุกจะได้ส่งเดลิเวอรี่พิซซ่าเป็นสายให้กับทางตำรวจได้โดยไม่มีใครสงสัย หนูพุกโวยวายว่าพ่อเธอฆ่าเธอแน่ๆถ้าเธอกับชัชนินทร์เล่นละครเป็นแฟนกัน พลตำรวจตรีอิสระเลยเปลี่ยนแผนใหม่ให้ผู้กองชัชนินทร์ทำตัวเป็นเพื่อนสาวแทน
และภารกิจสำคัญอีกอย่างคือหนูพุกต้องหาทางใกล้ชิดกับครอบครัวไม้แก้วให้มากที่สุด เท่าที่จะมากได้โดยผ่านทางชลธี !!!
แต่ก่อนอื่นที่จะเริ่มงานทั้งสองคนต้องไปเรียนทำพิซซ่าเป็นอันดับแรก !!!
ชลธีขำกลิ้งเมื่อหนูพุกมาบอกกับเขาว่าตอนนี้เธอกำลังเรียนทำพิซซ่ากับชัชนินทร์แฟนหนุ่ม เพราะว่าตั้งใจว่าจะไปเปิดร้านพิซซ่าที่จังหวัด เนื่องจากเห็นว่าเป็นเมืองชายทะเลมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเยอะ ธุรกิจร้านพิซซ่า ต้องขายดีแน่ ๆ ชลธีให้คำปรึกษาแก่หนูพุกและบอกว่าตามาริโอของเขามีสูตรพิซซ่า สูตรเด็ด ไม่แน่ว่าเขาจะบอกตาของเขาให้มาสอนหนูพุกให้ หนูพุกยิ่งพอใจเพราะนั่นยิ่งทำให้เธอได้ใกล้ชิตกับครอบครัวไม้แก้วมากขึ้น
เมื่อหนูพุกกลับมาที่บ้าน ระเบิดก็แทบตกเพราะดาบพนมฟาดหัวฟาดหางใส่ไม่ยั้งโดยเฉพาะผู้กองชัชนินทร์ แต่ก็ไม่พ้นการสังเกตุของจันทร์เจ้าที่มองทะลุว่าชัชนินทร์ทำตัวดูนุ่มนิ่มเกินชาย จันทร์เจ้าจึงบอกกับนาถนภาว่าชัช นินทร์เป็นแต๋วแอ๊บแมนชัวร์ฟันธง
การเล่นละครของหนูพุกกับผู้กองชัชนินทร์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ร้านพิซซ่า พุกพิซซ่าได้รับการช่วยเหลืออย่างดีจากชลธีที่ยกตึกแถวว่างๆของเขาให้หนูพุกกับชัชนินทร์ เปิดเป็นร้านพิซซ่า มิหนำซ้ำตามาริโออดีตมาเฟียตัวเอ้ก็เกิดถูกชะตากับหนูพุกเลยลงทุนสอนสูตรเด็ดเคล็บลับ พิซซ่าตำหรับซิซิลีจนขายดิบขายดี หนูพุกต้องขี่มอเตอร์ไซล์คเที่ยวดิลิเวอรี่พิซซ่าตะลอนไปทั่ว ขณะเดียวกันก็ได้เบาะแสเกี่ยวกับกลุ่มอิทธิพลต่าง ๆ มากขึ้นและถูก ปราบปราม
คนที่สงสัยเรื่องนี้ที่สุดคือโรส โรสจึงปรึกษากับวรพงษ์และอรลออว่าทำไมพักนี้พรรคพวกหรือธุรกิจต่าง ๆ ที่ทำอยู่โดนตำรวจก่อกวนอยู่บ่อย ๆ เจ้าพ่อเจ้าแม่รายเล็ก ๆ ก็ถูกปราปปราม โรสสั่งให้วรพงษ์และอรละออเป็นหูเป็นตาอย่าให้ใครมายุ่งในอาณาจักรของเธอ ทั้งหมดไม่เคยระแคะระคายว่าร้านพิซซ่าเล็ก ๆ ที่ชลธีลูกชายตัวเองช่วยเหลือคือฐานปฎิบัติการของตำรวจ และเด็กส่งพิซซ่าและเจ้าของร้านพิซซ่าทั้งสองเป็นสายลับตำรวจ !!!
แผนต่อไปของพลตำรวจอิสระที่ปลอมตัวเข้ามาในท้องถิ่นในฐานะลุงของหนูพุกชื่อ ลุงอิฐ คือให้หนูพุกพยายามใกล้ชิดตีสนิทกับชลธี แผนการเริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งหนูพุกมาร้องห่มร้องไห้กับชลธีโดยบอกกับชลธีว่า ชัชนินทร์แฟนหนุ่มของเธอเป็นเกย์ แต่ทำยังไงได้เธอรักชัชนินทร์จนหมดหัวใจซะแล้ว แทนที่ชลธีจะเห็นใจกลับขบขันหนูพุก
ความรู้เข้าถึงหูนายดาบพนม ๆ จึงลากหนูพุกไปหาจิตแพทย์เพื่อรักษาโรคที่หลงรักคนเป็นเกย์ แต่จิตแพทย์กลับจะตรวจนายดาบพนมซะเองในฐานะที่หวงลูกสาวเกินกว่าเหตุ
ชัชนินทร์แอบชอบจันทร์เจ้าอยู่เงียบ ๆ และพยายามหาทางตีสนิทมาโดยตลอด จนวันหนึ่งปะเหมาะเคราะห์ดีนายดาบพนมไม่อยู่ไปธุระที่กรุงเทพ ชัชนินทร์ก็เลยได้โอกาสเปิดอกกับจันทร์เจ้าโดยมีหนูพุกเป็นกองสนับสนุน
ชัชนินทร์ให้จันทร์เจ้าพาเขาไปเที่ยวเกาะ ตกปลา ไดหมึก จนมีโอกาสชัชนินทร์บอกความจริงว่าเขาและหนูพุกเป็นสายลับปลอมตัวมาเพื่อสืบราชการ ทำลายล้างบางกลุ่มผู้มีอิทธิพล และที่เขาต้องทำเป็นเกย์เพราะไม่อยากให้นายดาบพนมสงสัย จันทร์เจ้าขำกลิ้ง
จันทร์เจ้ามาเล่าให้นาถนภาฟังทั้งคู่หนักใจไม่น้อยเพราะหากดาบพนมรู้เรื่องนี้มีหวังบ้านแตก แน่ ๆ ใครจะรู้ว่าความสัมพันธุ์ที่หนูพุกสร้างขึ้นกับชลธีเพื่อหน้าที่ ค่อย ๆ กลับกลายมาเป็นความรัก ความห่วงใยกันในที่สุด แต่ก็ไม่วายถูกลูกนัทที่รักชลธีข้างเดียวก่อกวนอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งโรสด้วยที่ไม่ชอบขี้หน้าหนูพุกเป็นทุนเดิมคอยกีดกัน โรสต้องการให้ลูกนัทแต่งงานกับชลธีเพื่อต่อยอดทางธุรกิจกับกำนันคุ้ยพ่อของลูกนัท
วันหนึ่งโรสบุกไปร้านพิซซ่าและวีนใส่หนูพุกโดยเอาเงินฟาดหัวให้หนูพุกออกไปจากชีวิต ของชลธี หนูพุกก็เลยกวนอารมณ์โรสจนหัวเสีย โรสไปตลาดไปเจอกับนาถนภาโดยไม่ตั้งใจ สองหญิงจึงปะทะคารมและปะทะฝีมือตบจนมือตบทั้งสองโด่งดังกลายเป็นพาดหัว หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นวันรุ่งขึ้น
เมื่อไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวัง โรสก็เลยชงลูกนัทให้กับวรพงษ์ วรพงษ์เองก็ชอบลูกนัทมานานแต่ไม่กล้ายุ่งเพราะโรสไม่เปิดทางให้ แต่พอโรสเปิดทางให้วรพงษ์ก็รุกลูกนัทเต็มที่จนลูกนัทพลาดตกเป็นของวรพงษ์ วรพงษ์เริ่มขยายอำนาจออกไปโดยเรียกเก็บค่าคุ้มครองกับนักธุรกิจใหญ่ ๆ ประจำจังหวัด อย่างคุณสายหยุด คุณสายหยุดเลยแก้เกมด้วยการจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยของชลธีให้มา รักษาความปลอดภัย
วรพงษ์ที่เกลียดชลธีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วยิ่งเกลียดชลธีหนักขึ้น เพราะที่ชลธีรับคุ้มครองคุณสายหยุดหมายความว่า ชลธีตั้งใจทำเพื่อหักหน้าวรพงษ์ วรพงษ์จึงคิดกำจัดชลธีให้พ้นทางโดยร่วมมือกับลูกนัทที่จากรักกลายเป็นความโกธรแค้น ชลธี
อรละออบังเอิญไปรู้เข้าว่าชลธีจะพาหนูพุกไปดูเกาะเล็ก ๆ กลางอ่าวไทย ที่ชลธีจะทำรีสอร์ทแบบอิงธรรมชาติ อรละออจึงไปบอกวรพงษ์ วรพงษ์ส่งลูกน้องออกไปจัดการชลธีกับหนูพุก แต่ทั้งชลธีและหนูพุกก็ไม่ใช่ธรรมดาสองคนเลยจัดการลิ่วล้อวรพงษ์ซะน่วมก่อนจับ ส่งตำรวจ นั่นยิ่งทำความโกรธแค้นให้วรพงษ์และลูกนัทเป็นอย่างมาก
ตำรวจเริ่มปฎิบัติการกวาดล้างหนักขึ้นจนโรสอยู่แทบไม่เป็นสุข วันหนึ่งระหว่างโรสไปตรวจงานได้มีคนร้ายเข้ามาบุกมายิงโรสตายอย่างไม่ทันตั้งตัว ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ สอบสวนได้ความว่าโรสใช้อิทธิพลของเธอรังแกชายคนนั้นจนหมดทางสู้ เขาเลยต้องยอมเอาชีวิตตัวเองเข้าแลกตาต่อตาฟันต่อฟัน
ตามาริโอ้สอนชลธีว่าทั้งหมดคือปาปกรรมที่โรสได้ทำไว้ มาริโอพยายามเตือนโรสตลอดเวลา แต่โรสเองก็เหลิงอยู่ในอำนาจวาสนาซะจนถอยหลังกลับไม่ได้แล้ว มาริโอบอกชลธีอย่างคนที่ผ่านโลกมามากและเข้าใจในความเป็นไปของชีวิตเป็นอย่างดี
อรละออตรวจพบว่าเป็นมะเร็งระยะที่สาม ขณะเดียวกันเตวิชลูกชายของอรละออก็ติดยาอย่างหนัก ทำให้อรละออที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการค้ายาเสพติดรู้สึกเสียใจที่ยาเสพติดย้อนมาทำร้าย ลูกของเธอ
ชลธีกับหนูพุกพาเตวิชไปบำบัด เมื่อเตวิชหายอรละออจึงพาเตวิชไปอยู่เมืองนอกหวังว่าจะใช้เวลาที่เหลือกับเตวิช ให้มากที่สุดก่อนมะเร็งจะมาคร่าชีวิตเธอ วรพงษ์และลูกนัทเมื่อไม่มีโรสคอยเป็นแบ็คก็หมดพิษสง
ชลธีเลิกทำอาชีพรักษาความปลอดภัยและหันมาเริ่มบุกเบิกงานรีสอร์ทที่เขาฝัน ไว้กับหญิงสาวที่เขารักคือหนูพุกอย่างจริงจัง เมื่อภารกิจเสร็จสิ้นหนูพุกสารภาพกับพ่อว่าเธอคือตำรวจ นายดาบพนมแทบช็อคโกธรเป็นฟืนเป็นไฟว่าหนูพุกเป็นผู้หญิงเขาไม่ยอมให้หนูพุก ทำงานเสี่ยงอันตรายแบบนี้อีกเด็ดขาด
ลุงอิฐหรือพลตำรวจตรีอิสระเผยตัวยิ่งทำให้ดาบพนมหัวเสียเพราะพลตำรวจตรีอิสระ ในอดีตคือศัตรูหัวใจตัวฉกาจที่คอยแย่งนาถนภาจากเขา นาถนภาขำนายดาบพนมนี่ก็วัยไม้ใกล้ฝั่งแล้วยังมีหึงหวงกันอีก แต่ที่สำคัญที่สุดที่ดาบพนมยอมไม่ได้เด็ดขาดคือผู้ชายสองคน ชลธี และ ผู้กองชัชนินทร์ กำลังจะขโมยดวงใจสองดวงคือหนูพุกกับจันทร์เจ้าไป
จากภารกิจรบกลายเป็นปฎิบัติการรักที่ชลธีและผู้กองชัชนินทร์ต้องควัก กลยุทธ์ต่าง ๆ นานา ออกมาเพื่อเอาชนะใจพ่อตาปืนโตอย่างดาบพนมให้ได้ ทั้งสองจึงต้องงัดลูกล่อลูกชนมาต่อกรกับดาบพนมที่ได้ชื่อว่าหวง หนูพุก และ จันทร์เจ้า สุด ๆ โดยมีตาแก่มาริโออดีตมาเฟียตัวเอ้เป็นคนช่วยวางแผนปฎิบัติการณ์ครั้งนี้

9 Responses

  1. อ่านเรื่องย่อและดูตอนแรกก็สนุกแล้วครับ

  2. น่าสนุกเหอๆ อ่านะ พระเอกใหม่ น่ากอดจังเย้ย

  3. น่าสนุกเหอๆ อ่านะ พระเอกหล่อ น่ากอดจัง

  4. สนุก อยากรุว่านางเอกทำศันยกำมาเปล่ามันบวมอะ

    ขอโทดนะคะ

    แต่ว่า…………….อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…

  5. วาเลนไทนมีแฟนมาห๊ายดอก rose มะปะอะ

  6. ละครเรื่องนี้สนุกมากเลยคะพีเกรทกับพี่หยาดน้ารักมากเลยคะหนูชอบละครเรื่องนี้มากเลย

  7. ก้ดำก้ฟหหพพ

  8. สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

  9. สนุกชออบมากๆๆๆๆดูทุกวันเลย ชอบพระเอกหล่อมากๆๆ

ใส่ความเห็น

