ฟังเพลง ฉันมีค่าไหม – นุ้ย วง The Peach Band เพลงประกอบละครเมียหลวง

ฟังเพลง ฉันมีค่าไหม – นุ้ย วง The Peach Band เพลงประกอบละครเมียหลวง

เนื้อเพลง ฉันมีค่าไหม

รู้ดีว่าเธอนะมันหลายใจ รู้ดีเธอมีใคร
รู้ดีว่าเธอไม่แคร์กันเท่าไหร่ ถูกเธอมองข้ามไป
กล้ำกลืนน้ำตาให้ดูเหมือนว่าเก่ง แต่ตัวเองแทบตาย* หมดแรงหวัง หมดแรงท้อ หมดแรงตัดพ้อมันถอดใจ
ก็ตัวฉันไม่เข้าใจ เธอเคยเห็นฉันมีค่าไหม
หมดแรงหวัง หมดแรงท้อ หมดแรงตัดพ้อมันถอดใจ
ก็ตัวฉันไม่เข้าใจ เธอเคยเห็นฉันมีค่าไหมรู้ดีว่าคงต้องมีสักวัน ที่ฉันเองต้องทำใจ
รู้ดีว่าคงต้องเดินหนีไป ต้องตัดใจให้ลืม

ซ้ำ *,*
…ฉันมีค่าบ้างไหม บ้างไหม ฉันมีค่าไหม?

36 Responses

  1. ชอบละครเมียงหลวงมักมากเลยค้า

    โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ชอบเมียหลวง

  2. โครตโดนเลย*-*สงสารพี่เมียหลวง

  3. ชอบ มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เลย

    ตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรก

    ละครก็สนุกดี

  4. ชอบมาก

  5. (ขอฝากให้กลุ่มเสื้อ…ที่กำลังจะปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล/ ก่อกวนการประชุมอาเซียน)

    หมดแรงหวัง หมดแรงท้อ หมดแรงตัดพ้อมันถอดใจ

    ก็ตัวฉัน(ประเทศไทย)ไม่เข้าใจ เธอเคยเห็นฉันมีค่าไหม

  6. ชอบมากเพราะละครเรื่องนี้มีสาระดีคับ

  7. ชอบมากๆเละค่ะ พี่ป๊อกด่าเจ็บ พี่อั้มเล่นดี พี่เมย์น่ารัก

  8. มันคงจะเจ็บน่าดูเลยเนอะ พี่ป๊อกเล่นดีจัง

  9. สนุกมากเลยครับ ชอบมากๆ พี่ป๊อกเล่นได้จัยมาก พี่อั้มก้อเล่นเก่งเหมือนกันน้าคร้าบ
    เวรี่ กู๊ด

  10. เล่นดีกันทุกคนเลย โดยฉะเพราะ อั้มสวยด้วย เก่งด้วย

  11. หมั่นไส้ อรอิน (พี่อั้ม) นิสๆค่ะ ชอบ วิกานดา (พี่ป๊อก) ค่ะ นิ่งดี ด่าเจ็บด้วยค่ะ
    ตอนดูอยากตบ อรอิน (พี่อั้ม) มากเลยอ่ะค่ะ (ของจิงไม่อยากหรอกค่ะ)

    แต่สนุกดีค่ะ (หมั่นไส้ อนิรุจ อีกคนนุงด้วยค่ะ)(พี่ ธีรภัทร์) โอเคค่ะ ก้อสนุกดี

  12. โดนมากเลยคะละครเรื่องนี้อะเหมือนแต่งมาจากชีวิตจริงเลย สุดยอดมากมาย

  13. เล่นกันได้ดีทุกคนเลยคร้า

    เหมือนชีวิตจริงเลยยยยย ^^

    สงสารเมียหลวงจัง…

    แต่ก้อน่าร๊ากกกกทุกคนเลยค่ะ ^_^

  14. อยากเป็นอรอินทร์จังเลยค่ะ

  15. ไม่ชอบอั๊มตอนนั้นชอบเล่นสมจริงสมจังไปหน่อยนะ ร๊ากเมียหลวงมาก

  16. เกลียดอรอินทร์

  17. ตัวจริงน่ารักมากค่ะp.ตุ้ยน่ารักมากp.ด.รวิกานดาน่ารัก

  18. ชอบทุกชากเลยค่ะ

  19. p.เเสดงด้วยกันอีกน่ะค่ะชอบมากเลยค่ะเพื่อนชอบเรียกนู๋ว่าด.รวิกานดา

  20. นู๋ดูทุกวันเลย

  21. ถ้าพูดถึงเพลง ขอบอกว่า ไพเราะสุด ๆ ฟังครั้งแรกก็โดนแล้ว

    ส่วนละครนี่ ครั้งแรกยังไม่ค่อยสนใจ เพราะรู้สึกว่าสมัยนี้ละครไทยไม่ค่อยน่าดูชม แต่พอได้ลองดูจากการแนะนำของญาติพี่น้องก็ให้ได้ติดใจยิ่ง

    นางเอกนิ่งมากแต่ปากจัด ดี ดีจริง ๆ ที่พูดนี่ชอบนะ เพราะนางเอกที่เคยดูมามักเป็นคนอ่อนแอ ชอบมากจริง ๆ ที่นางเอกเป็นคนเข้มแข็ง

    จริง ๆ แล้วนางเอกสมัยนี้ก็เริ่มเข้มแข็ง แต่เนื้อหาของเรื่องไม่ค่อยชวนดูไง เดี๋ยวนี้ก็เลยไม่ได้ดูละครสักเท่าไหร่

    ชอบมากกกกก นางเอกแบบนี้เนี่ยะ ส่วนนางร้ายนี่ก็แสดมากกกกกก พระเอกก็ยิ่งแล้วเลยเจ้าชู้สะบัด

    ว่าไปแล้วไม่ว่าจะเป็นคนในระดับไหนนี่ก็มีปัญหาชีวิตเหมือนกันนะ ขนาด dog เอ้ย dr. ก็มีปัญหา

    การดูละคร ว่าไปแล้วก็มีประโยชน์ เพราะเราได้ศึกษาชีวิตของคนแต่ละสังคมว่าเป็นอย่างไร ว่าไปแล้วละครก็เอาเรื่องราวมาจากชีวิตจริงของคนเราแหละ เผลอ ๆ ชีวิตของคนเรายังน้ำเน่ากว่าชีวิตในละครเสียอีกน่า

    หรือคุณคิดกันอย่างไรเล่า ลองแสดงความคิดเห็นไหม หรือใครจะคุยกับผมใน E-mail ก็ได้ครับ

    ที่
    Free.time33@hotmail.com
    หรือ
    timefreetime@gmail.com
    หรือ
    hxxxp://www.timefreetime.hi5.com

    เชินได้ แต่ไม่ตลอด ๒๔ ชั่วโมง แต่ได้ทุกวัน ๕ ๕ ๕ ๕ ๕

    สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณที่คุณมีความสามารถอ่านข้อความนี้จนจบ ขอขอบคุณอย่างสูง และหวังว่าผมคงจะมีโอกาสได้พูดคุยกับคุณทุกคน

    Timefreetime

  22. อยากเปงเมียน้อยอนิรุจอีกคน555+

  23. เกลียจมากเลยพวกที่ชอบแย่งผัวชาวบ้าน

  24. ชอบละครเมียหลวงมากและก้อชอบเพลงประกอบละครมากชอบเมียหลวงมากที่สุด

  25. สะท้อนปัญหาสังคมได้ดีนะ

  26. ชอบ เมีย หลวง ม๊ากมาก
    สงสารเมียหลวงด้วย
    อยากบอกว่า….
    โค-ตะ-ระ ….ชอบเลย
    โครตชอบ อ่ะ….
    ________000__000_________
    _______0000000000________
    ________00000000_________
    _________000000__________
    ___________00____________
    ___________*_____________
    ____________*____________
    ____________*____________
    ___________*_____________
    __________*______________
    ___________*_____________

  27. รู้ดีว่าเธอนะมันหลายใจ รู้ดีเธอมีใคร
    รู้ดีว่าเธอไม่แคร์กันเท่าไหร่ ถูกเธอมองข้ามไป
    กล้ำกลืนน้ำตาให้ดูเหมือนว่าเก่ง แต่ตัวเองแทบตาย* หมดแรงหวัง หมดแรงท้อ หมดแรงตัดพ้อมันถอดใจ
    ก็ตัวฉันไม่เข้าใจ เธอเคยเห็นฉันมีค่าไหม
    หมดแรงหวัง หมดแรงท้อ หมดแรงตัดพ้อมันถอดใจ
    ก็ตัวฉันไม่เข้าใจ เธอเคยเห็นฉันมีค่าไหมรู้ดีว่าคงต้องมีสักวัน ที่ฉันเองต้องทำใจ
    รู้ดีว่าคงต้องเดินหนีไป ต้องตัดใจให้ลืม

    คนบ้างคนก้อเปรียบเหมือนดร.อนุรุจ

  28. ชอบมากเลยค่ะเพบวนี้หนูชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

  29. โครตๆๆๆๆๆๆๆๆๆชอบเลย

  30. ตอนนี้กำลังโดนเลื่อนขั้นจากเมีย^^ให้เป็นเมียหลวงอยู่พอดี

  31. สนุกดีค่ะ

  32. เพ่ค่าบอกหน่อย ทามงัยจะเล่นอัตโนมัติได้อ่ะ
    นุ๋เอาลงhi5ค่ะ

  33. ชอบคร่ะ….มากกกกกกก

    เจ็บ แต่ผมชอบ!!!

  34. ฉันอยากจะรู้ว่าฉันมีค่าแค่ไหน

ใส่ความเห็น

