ฟังเพลง MV เจ็บหัวใจ – เสก โลโซ

ฟังเพลง MV เจ็บหัวใจ – เสก โลโซ

เพลง เจ็บหัวใจ

เนื้อเพลง เจ็บหัวใจ

เสก โลโซ – เจ็บหัวใจ
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย

ได้โปรดอย่าทำอย่างนี้เลย
ทำเหมือนว่าเธอไม่เคยมีใจ
จำได้ไหมว่าเราเคยรักกันแค่ไหน
แล้วใครมาทำให้เธอเปลี่ยนแปลง

เมื่อก่อนไม่เคยจะเข้าใจ
เห็นคนร้องไห้ก็ไปปลอบเขา
โชคร้ายนั้นมา มันมาถึงทีของเรา จะเอายังไงกับน้ำตา

หัวใจฉันเจ็บเหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดินกอดเขา
ให้ยืนที่เก่าที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที
โอ๊ย…. เจ็บหัวใจ

เมื่อก่อนไม่เคยจะเข้าใจ
เห็นคนร้องไห้ก็ไปปลอบเขา
โชคร้ายนั้นมา มันมาถึงทีของเรา จะเอายังไงกับน้ำตา

หัวใจฉันเจ็บเหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดินกอดเขา
ให้ยืนที่เก่าที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที

หัวใจฉันเจ็บเหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดินกอดเขา
ให้ยืนที่เก่าที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที
โอ๊ย…. เจ็บหัวใจ
โอ๊ย…. เจ็บหัวใจ
โอ๊ย…. เจ็บหัวใจ

10 Responses

  1. เพลงนี้มีใจความเพราะมากเลยคัฟ

  2. เพลง พี่เสกโดนใจผมมากเลยพี่

    ผมจะล้องไห้

    แฟนผมทิ้งผมไป

    ยิ่งกว่า MV พี่อีก

    ตอนสุดท้ายผมก็เมานั่งเศร้า

    !!!!!

    ไปละพี่

  3. ฟังแล้วหลายรอบ น้ำตาไหลทุกรอบครับ เพราะมันโดนใจ ผม อย่างจัง ซึ้งครับ

  4. เพลงเพราะขั้นเทพเลย
    โดนมากๆ
    แต่งได้ใจมาก
    ทุกเพลงเลย

  5. สุดยอดเลยครับพี่เสก พี่คือไอรดอล ผมเลยครับ พี่ทําให้ผมพยามเล่นกีต้าพระผมชอบพี่มกครับ

  6. ผมบ้านเดียวกานกับพี่เสก อยู่ อ. พิมาย จ.โคราชเด้อ
    บ้านติดกัน

  7. …ค่วย

  8. ชอบฟังเพลงของโลโซ เพราะทำให้เราคิดถึงใครบ้างคนแม้ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขามี เราเป็นคนที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้แต่ก็ยังจะคิดถึงเขาอยู่ได้

  9. ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี5555+

  10. เพลงนี้เพราะมากเลยฟังกี่รอบก็เพราะ โดนสุดๆๆ

ใส่ความเห็น

